เวย์ โปรตีนจากถั่ว โปรตีนจากนมวัวหรือถั่วเหลือง เลือกแบบไหนดี 

เวย์ โปรตีนจากถั่ว เลือกแบบไหนดี เวย์ โปรตีน สกัดมาจากนมวัว ส่วนโปรตีนจากถั่วเป็นโปรตีนพืช ไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอล หากคุณยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกแบบไหน เรามีข้อเปรียบเทียบมาฝาก จะได้ตัดสินใจง่ายขึ้น แม้จะเป็นโปรตีนที่มีความเข้มข้นสูงเหมือนกันแต่แหล่งที่มานั้นไม่เหมือนกัน 

เวย์ โปรตีน 

เวย์ โปรตีน คือ โปรตีนที่สกัดมาจากนมวัว เนื้อสัมผัสจะมีความนุ่มละมุนเป็นครีมมี่ ดื่มง่าย มีรสชาติความเป็นนมมากกว่าถั่วเหลือง ไม่มีกลิ่นถั่วเหลืองเลย ปัจจุบันผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเวย์ โปรตีนมีจำหน่ายหลายยี่ห้อ มีการแต่งกลิ่นและรสชาติ แต่งสีให้ดูน่าดื่ม คนชอบออกกำลังกายชอบดื่มเพราะช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ 

โปรตีนจากถั่ว

โปรตีนจากถั่ว เช่น ถั่วเหลืองเป็นโปรตีนพืช 100% อย่างซอยโปรตีนมีการสกัดมาจากถั่วเหลืองนอกจากมีโปรตีนสูงแล้วยัง อุดมไปด้วยกรดอะมิโนจำเป็นครบถ้วน ปราศจากไขมัน คอเลสเตอรอล ทางเลือกใหม่สำหรับกลุ่มคนรักสุขภาพ ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อเช่นกัน สำหรับเนื้อสัมผัสของโปรตีนจากถั่วเหลืองจะมีความกระด้าง มีกลิ่นถั่วเหลืองทำให้หลายคนไม่ชอบแต่อาหารเสริมโปรตีนถั่วเหลืองหลายยี่ห้อมีการปรับปรุงสูตรใหม่ ดื่มง่ายขึ้น ไม่มีกลิ่นคาวเลย 

เวย์ โปรตีนจากถั่ว เลือกแบบไหนใช่กว่า 

เวย์ และโปรตีนจากถั่วต่างมีโปรตีนสูงพอๆ กัน เวย์ โปรตีนจะเน้นไปทางเสริมสร้างกล้ามเนื้อเหมาะกับคนชอบออกกำลังกาย หรือต้องการลดหุ่น ส่วนโปรตีนจากถั่วเหลืองนั้นมีสารพัดประโยชน์ นอกจากช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ แล้วยังช่วยบำรุงหัวใจ บำรุงสมอง ช่วยให้อิ่มนาน ไม่หิวโหย เพิ่มความสดชื่น เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันที่ดีให้แก่ร่างกาย และหากคุณแพ้ผลิตภัณฑ์จากนมวัวหรือทานเจ ทานมังสวิรัติจะบอกว่าโปรตีนจากถั่วเหลืองนั้นดีกว่า เหมาะกว่าแน่นอน 

โปรตีนจากถั่วเหลืองเลือก Multivot soy isolate 

อาหารเสริม Multivot soy isolate โปรตีนถั่วเหลืองน้ำสีฟ้า อร่อยดี มีประโยชน์ มาในรูปแบบผงชงดื่ม ไม่มีน้ำตาล ผสมกับน้ำผลไม้หรือนม ยิ่งกลมกล่อม ยี่ห้อนี้ดื่มง่ายจะบอกว่าไม่มีกลิ่นคาวเลย ช่วยกระตุ้นการเผาผลาญ บำรุงสมอง บำรุงหัวใจ ดื่มแล้วสดชื่น อิ่มนานไม่ทานอาหารจุกจิก ช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันที่ดี แถมยังช่วยบำรุงผิวพรรณให้ดีขึข้นภายใน 2 สัปดาห์ 

คนป่วยเบาหวานทานได้ เพราะความหวานที่ได้ ไม่ได้มาจากน้ำตาลแต่มาจากผลไม้ ที่มีชื่อว่า คาเทมเฟ่ ในท้ายที่สุดแล้วจะย่อยสลายกลายเป็นโปรตีนดังนั้นจึงไม่มีผลต่อน้ำตาลในเลือด เด็กๆ ดื่มได้เลย คุณแม่ก็ดื่มได้ช่วยเพิ่มคุณภาพน้ำนม ผู้สูงอายุดื่มได้ ปลอดภัย อาหารเสริมที่มีได้รับการรับรองจาก อย. ไร้ผลข้างเคียง เวย์ โปรตีนจากถั่วเหลือง เลือกอะไรคุณคงได้คำตอบแล้วใช่ไหม